trang chủ tin tức xe Toyota Aqua 2023 thu hút với bộ bodykit GR Sport cực ngầu

Toyota Aqua 2023 thu hút với bộ bodykit GR Sport cực ngầu

Mẫu hatchback Toyota Aqua 2023 tại Nhật bản vừa được "tô điểm" gói độ thể thao GR Sport với nhiều nâng cấp trang bị và ngoại hình hầm hố hơn.

Kể từ khi thương hiệu thể thao Toyota GR (Gazoo Racing) được thành lập, đã có nhiều phiên bản GR Sport của một số dòng xe Toyota được cho "ra lò" với một diện mạo mới thể thao hơn và khả năng vận hành cũng sắc bén hơn. Mẫu xe mới nhất nhận được gói nâng cấp GR Sport là Toyota Aqua, đây cũng là một phần của bản cập nhật mẫu xe này trong năm 2023.

xedoisong-toyota-aqua-gr-sport-2023--1-.jpg (22 KB)

Không giống như nhiều phiên bản GR Sport trước đó, diện mạo của Toyota Aqua GR Sport có nhiều điểm khác biệt tương đối tương đối rõ nét so với phiên bản tiêu chuẩn nhờ bộ bodykit có thiết kế thể thao. Đầu xe trông hầm hố hơn với mặt ca lăng kích thước lớn có họa tiết tổ ong và logo GR đặc trưng. Đặc biệt, trên bản GR Sport còn có một khe hút gió đi qua biểu tượng Toyota và nối liền cụm đèn pha, chưa từng xuất hiện trên các phiên bản Aqua tiêu chuẩn.

xedoisong-toyota-aqua-gr-sport-2023--7-.jpg (58 KB)

Hai bên thân xe tăng thêm phần hầm hố khi sở hữu bộ vành kích thước 17inch có thiết kế độc quyền đi kèm lốp Bridgestone Potenza. Ngoài ra, các kỹ sư của Gazoo Racing còn gia cường khung gầm, bổ sung thêm thanh giằng cho cho hệ thống treo và điều chỉnh lại hệ thống lái để tăng độ ổn định khi vào của ở tốc độ cao.

xedoisong-toyota-aqua-gr-sport-2023--11-.jpg (59 KB)

Bên trong khoang lái, hàng ghế trước trên phiên bản thể thao của Toyota Aqua được cung cấp bộ ghế đua bọc da tổng hợp trên tựa đầu thêu logo GR Sport. Ngoài ra, vô lăng cũng được bọc da, bàn đạp được ốp nhôm và xung quanh cabin có một số chi tiết tạo điểm nhấn màu xám nòng súng. Toyota Aqua GR Sport được trang bị hệ động lực hybrid bao gồm động cơ xăng 1,5 lít kết hợp với mô tơ điện và pin niken-hydro lưỡng cực.

xedoisong-toyota-aqua-gr-sport-2023--16-.jpg (63 KB)

Các tùy chọn màu sắc mới cho Toyota Aqua GR Sport 2023 bao gồm Cam và Xám đậm. Giá bán của Toyota Aqua GR Sport là 2,595 triệu Yên (459 triệu đồng), trong khi các phiên bản tiêu chuẩn của mẫu xe này nằm trong khoảng 1,997 - 2,598 triệu Yên (353 - 460 triệu đồng).

xedoisong-toyota-aqua-gr-sport-2023--3-.jpg (35 KB)

(Theo xedoisong.vn)