trang chủ tin tức xe Hyundai Sonata 2023 "facelift" có ngoại hình ấn tượng

Hyundai Sonata 2023 "facelift" có ngoại hình ấn tượng

Dòng xe Hyundai Sonata 2023 facelift có thiết kế mới lạ, lấy cảm hứng từ mẫu Kona thế hệ mới và nâng cấp dựa trên ngôn ngữ “Sensuous Sportness” của hãng.

 

Mới đây Hyundai đã công bố những hình ảnh đầu tiên bản facelift của mẫu Hyundai Sonata thế hệ thứ 8 với thiết kế mới thể thao hơn. Mặc dù hãng xe Hàn Quốc chia sẻ đây chỉ là một bản nâng cấp “đơn giản”, nhưng có thể thấy mẫu sedan tầm trung đã có màn lột xác hoàn toàn. Diện mạo bên ngoài của Sonata 2023 được phát triển trên ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportness” và lấy cảm hứng từ mẫu Kona thế hệ mới.

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--1-.jpg (626 KB)

Đầu xe gây ấn tượng với dải LED trải dài nằm bên dưới nắp capo, trong khi cụm đèn pha LED đặt ẩn phía trên hốc hút gió nằm hai bên. Nối liền cặp đèn chính là lưới tản nhiệt kích thước lớn với hoạ tiết tổ ong và đường viền mạ chrome bao xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, trên nắp capo của Sonata còn có thêm các đường gân dập nổi khiến chiếc xe trở nên khỏe khoắn hơn.

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--6-.jpg (590 KB)

Thiết kế mới năng động cũng được nhấn mạnh qua phần mái và cánh lướt gió phía sau sơn đen. Đuôi xe cũng được thiết kế lại với cụm đèn hậu LED hình chữ H trải dài tương tự “đàn em” Elantra thế hệ mới. Riêng với phiên bản hiệu suất cao N Line, Hyundai Sonata 2023 sử dụng hệ thống ống xả đôi thể thao cùng bộ la-zăng kích thước 19inch.

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--4-.jpg (542 KB)

Nội thất của Hyundai Sonata 2023 được thiết kế lấy người lái làm trung tâm và ăn nhập với phần ngoại thất thể thao. Đồng thời, không gian bên trong khoang cabin cũng mang tới cảm giác tương lai với nhiều trang bị công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái. Đáng chú ý nhất là màn hình kỹ thuật số nối liền với màn hình trung tâm giải trí cùng kích thước 12,3inch tạo hành một màn hình cong đặt nổi trên mặt táp lô.

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--2-.jpg (789 KB)

Đối với phiên bản 2023, Hyundai Sonata sẽ sử dụng cần số bố trí sau vô lăng thay vì đặt trên “yên ngựa” theo kiểu truyền thống. Ngoài ra, Hyundai cũng chia sẻ nội thất của mẫu sedan hạng D mới được thay đổi để nâng cao trải nghiệm của người ngồi kết hợp với màu sắc nội thất trang nhã nhằm tăng tính thể thao và cao cấp. Dự kiến Hyundai Sonata 2023 facelift sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Seoul Mobility Show diễn ra từ ngày 30/3-9/4/2023.

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--5-.jpg (577 KB)

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--8-.jpg (629 KB)

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--7-.jpg (502 KB)

xedoisong_hyundai_sonata_facelift_2024_cong_bo_nhung_hinh_anh_dau_tien--3-.jpg (660 KB)

(Theo xedoisong.vn)