trang chủ tin tức xe Hyundai Accent giảm giá 40 triệu đồng, đối thủ nặng ký của Toyota Vios 2023

Hyundai Accent giảm giá 40 triệu đồng, đối thủ nặng ký của Toyota Vios 2023

Khi thị trường ô tô ảm đạm thì Hyundai Accent hỗ trợ giá mạnh tại đại lý cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios 2023 sắp ra mắt.

Bên cạnh Creta, mẫu sedan cỡ B Hyundai Accent hiện cũng đang được đại lý giảm giá mạnh tay nhằm thu hút khách hàng trong bối cảnh thị trường ô tô từ đầu năm đến nay tương đối ảm đạm. Cụ thể, một số đại lý ở khu vực Hà Nội hiện rao bán Hyundai Accent với mức ưu đãi khoảng 40 triệu đồng đối với bản AT và 35 triệu đồng đối với bản AT đặc biệt. Tương tự, Accent phiên bản số sàn cũng được áp dụng ưu đãi tiền mặt với bản MT Tiêu chuẩn có giá chỉ dưới 400 triệu đồng trong khi bản MT chưa đến 450 triệu đồng. Nhìn chung, mức ưu đãi của Hyundai Accent không đồng đều tại các showroom do mỗi nơi có chính sách kinh doanh riêng, tùy thuộc vào số lượng xe còn nằm trong kho.

Bên cạnh đó, một mẫu sedan hạng B khác là Honda City hiện được các đại lý áp dụng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 3, áp dụng cho xe VIN 2023. Trong khi đó những xe đời 2022 được đại lý chào bán với chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ tương đương với số tiền lên tới 70 triệu đồng và tặng kèm gói phụ kiện.

Việc Hyundai Accent ưu đãi mạnh tại đại lý trong tháng này được xem là một động thái nhằm duy trì lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Toyota Vios 2023 sắp ra mắt. Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B của nhà với thiết kế ngoại thất mới và nội thất bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Trong năm 2022, Hyundai Accent là mẫu ô tô bán chạy thứ hai thị trường Việt Nam với doanh số đạt 22.645 xe, xếp sau đối thủ Toyota Vios với 23.529 xe. Tuy nhiên, mẫu xe Hàn Quốc này đã lật ngược thế cờ trong những tháng đầu năm nay. Cụ thể, tính trong quý I năm 2023, Hyundai Accent đạt doanh số cộng dồn 3.943 xe trong khi con số tương ứng của Toyota Vios là 2.195 xe.

(Theo xehay.vn)